Dầu gấc ép lạnh mang đến nhiều công dụng tuyệt vời trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, sử dụng dầu gấc ép lạnh Gavi đẩy lùi nguy cơ ung thư đến 75% nhờ hợp chất Lycopene. Hiện nay, trên thị trường có hàng loạt sản phẩm dầu gấc tự nấu thủ công, dầu gấc giả, dầu gấc pha, hàng nhái giả hàng thật kém chất lượng. Khiến sức khỏe người tiêu dùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi tác dụng của các chất phụ gia, hóa chất độc hại. Vậy để sử dụng một lọ dầu gấc ép lạnh Gavi nguyên chất bạn cần biết đến 5 cách phân biệt dưới đây.

Công nghệ ép lạnh tiên tiến

Gấc tươi đưa vào máy, bổ, tách hạt và màng tự động, xay nhuyễn, thanh trùng, sau đó sấy khô màng gấc bằng công nghệ sấy lạnh dưới 65 độ C sau đó đưa vào máy ép dầu chuyên dụng, không sử dụng phụ gia độc hại, không như dầu gấc thủ công phải mượn dầu ăn hoặc dầu khác để nấu nó rồi trộn lẫn các loại dầu linh tinh bán với giá rất rẻ.

Dầu gấc ép lạnh Gavi có hệ thống thanh trùng và lọc tự động, được sản xuất tự động và trên dây chuyền khép kín hoàn toàn bằng công nghệ với số lượng lớn nên không thể làm thủ công được. Không trải qua giai đoạn sấy khô màng gấc, không sử dụng phụ gia độc hại, hoàn toàn tự nhiên 100%. Và vì không qua xử lý nhiệt nóng nên không làm mất đi các dưỡng chất, vitamin A, C, lycopene và  beta caroten cao gấp 8 lần các loại dầu gấc khác.
  • Màu sắc
Với dầu gấc ép lạnh không trải qua quá trình sấy nhiệt vì thịt gấc tươi được đưa trực tiếp vào hệ thống ép dầu, cho ra màu dầu gấc đỏ sậm. Dầu gấc hàng nhái sẽ cho màu nhạt hoặc có màu hồng loãng.

Màu của dầu gấc tự nấu, dầu gấc giả và dầu gấc ép lạnh rất khác nhau, như hình bên dưới.


  • Mùi vị
Nhờ sử dụng công nghệ ép lạnh nguyên chất nên dầu gấc sẽ giữ được mùi gấc đặc trưng, không lẫn mùi dầu, thơm và để lâu cũng không bị dậy mùi hôi dầu, không có mùi khét cháy như dầu gấc giả, dầu gấc tự nấu.
  • Dầu
Kỹ thuật ép lạnh dầu gấc nguyên chất sẽ thu được lượng dầu gấc hoàn toàn nguyên chất, sánh, đặc, không lẫn nước và pha tạp chất. Giữ được hoàn toàn dưỡng chất trong dầu gấc để phát huy tối đa các công dụng của sản phẩm cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Thẩm thấu nhanh
Thoa lên da: Sau 3 phút các dưỡng chất của dầu gấc sẽ nhanh chóng thẩm thấu nhanh vào da, da trở lại màu sắc bình thường. Không nhờn dính, không bết rít, không có độ bóng, không có cảm giác trơn như dầu ăn.



Dính vào quần áo: Trường hợp dầu vô tình dính vào quần áo trắng thì bạn không cần lo, cứ giặt quần áo bình thường, phơi khô. Sau 12-24 giờ dưỡng chất trong dầu sẽ tự oxy và bay đi hết, không để lại bất kỳ màu sắc nào trên quần áo như những sản phẩm dầu gấc thủ công hay dầu gấc pha.
  • Thời gian sử dụng
Về thời hạn sử dụng, dầu gấc ép lạnh Gavi sản xuất trên dây chuyền trước khi đóng chai đều phải qua công đoạn thanh trùng nên để được khá lâu (trên 1 năm) với điều kiện bảo quản tốt và không mở nắp. Khi đã mở nắp để sử dụng thì dầu gấc bắt đầu bị oxy hoá, lượng màu sắc của dầu gấc cũng phai dần, nên chỉ khoảng 3 tháng sau là dầu gấc không còn giữ được màu đỏ sậm ban đầu, do Lycopene đã bị mất đi trong quá trình sử dụng. Vì vậy, để bảo quản và sử dụng dầu gấc đã mở nắp lâu hơn nên để trong tủ lạnh ngăn mát 18 độ C thì thời gian sử dụng sẽ kéo dài 1 năm.
Dầu gấc mua ngoài chợ thường là loại pha chế trộn thêm màu hoặc tự nấu chất lượng không bảo đảm. Các bạn cũng đã biết công dụng kỳ diệu của dầu gấc cũng như đã được hướng dẫn cách phân biệt dầu gấc nguyên chất ép lạnh để dùng, nhưng đối với nhiều người thì lại khó phân biệt được đâu mới là dầu gấc tinh khiết tốt thực sự. Để hỗ trợ tối đa nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, nay bạn có thể đặt hàng online trực tiếp trên website Gavi.com.vn để có ngay cho mình một lọ dầu gấc tinh khiết nhất. Cam kết hàng giống với bao bì, hàng thật, 100% nguyên chất, tốt cho sức khỏe mọi người.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.