Hiện nay, dầu gấc ép lạnh được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng, lựa chọn bởi thành phần dinh dưỡng cao và được chiết xuất hoàn toàn từ quả gấc tươi tự nhiên mang đến hiệu quả cao cho sức khỏe và làm đẹp. Tuy nhiên, cũng khá nhiều chị em e dè, do dự bởi giá thành cao hơn các sản phẩm dầu gấc ngoài thị trường. Vậy theo bạn dầu gấc ép lạnh giá cao hay rẻ?

Quy trình sản xuất dầu gấc ép lạnh nguyên chất

Khi muốn định giá một sản phẩm bất kỳ, bạn nên biết sơ lược từ quy trình trồng trọt, sản xuất đến đóng gói thì mới có thể định lượng đúng là sản phẩm ấy mắc hay rẻ. Để sản xuất ra một lọ dầu gấc ép lạnh nguyên chất cũng cần phải trải qua một quá trình nghiêm ngặt về tiêu chuẩn sạch.

Gấc được trồng trọt ở địa hình vùng núi cao Tây Bắc hiểm trở và phải đáp ứng đủ theo quy chuẩn Organic. Gấc là loại cây dễ trồng, nên trong quá trình trồng tuyệt đối không sử dụng thuốc trừ sâu, hóa chất độc hại hay bất kì loại thuốc tăng trưởng nào. Để có thể cho ra môt quả gấc to, chất lượng, đặc biệt là hàm lượng Lycopene và Beta carotene cao hơn gấc vùng khác.

Gấc sau khi thu hoạch được đưa vào máy, bổ, tách hạt và màng tự động, xay nhuyễn, thanh trùng, sau đó sấy khô màng gấc bằng công nghệ sấy lạnh dưới 65 độ C sau đó đưa vào máy ép dầu chuyên dụng, không sử dụng phụ gia độc hại, không như dầu gấc thủ công phải mượn dầu ăn hoặc dầu khác để nấu nó rồi trộn lẫn các loại dầu linh tinh bán với giá rất rẻ.

Dầu gấc ép lạnh Gavi có hệ thống thanh trùng và lọc tự động, được sản xuất tự động và trên dây chuyền khép kín hoàn toàn bằng công nghệ với số lượng lớn nên không thể làm thủ công được. Không trải qua giai đoạn sấy khô màng gấc, không sử dụng phụ gia độc hại, hoàn toàn tự nhiên 100%. Vì không qua xử lý nhiệt nóng nên không làm mất đi các dưỡng chất, vitamin A, vitamin C, lycopene và  beta caroten cao gấp 8 lần các loại dầu gấc khác.

Công nghệ ép lạnh dầu gấc

https://www.youtube.com/watch?v=mrUk7Ozp57I

Quy trình đóng gói bao bì cũng khá chặt chẽ, việc xử lý chai lọ phải được tiệt trùng kỹ lưỡng để chắc chắn không có bất cứ vật gì còn sót lại gây nguy hại sức khỏe người dùng.

Với bản tóm tắt ngắn gọn về quy trình trồng trọt đến sản xuất, đóng gói ra một lọ dầu gấc ép lạnh nguyên chất. Bạn đã có thể hình dung ra được số lượng nhân công làm việc trong từng khâu, số lượng và giá thành các loại máy móc công nghệ hiện đại phải nhập khẩu từ nước ngoài, cũng như số lượng bao bì chai lọ phục vụ việc đóng gói in ấn. Chưa kể đến các nhân sự phục vụ nghiên cứu, sản xuất, thiết kế, giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng. Tất cả cũng vì một mục tiêu duy nhất đó là mang tới cho người tiêu dùng một sản phẩm dầu gấc ép lạnh nguyên chất, tinh khiết, giàu dưỡng chất, an toàn với sức khỏe và lợi ích cho khách hàng.

Dầu gấc ép lạnh được sử dụng hệ thống thanh trùng và lọc tự động nên chỉ có những công ty hoặc cơ sở lớn mới có đủ điều kiện sản xuất, không thể làm thủ công được.

Dầu gấc nguyên chất nhẹ hơn dầu gấc ép nóng thủ công, vì vậy những sản phẩm dầu gấc ép lạnh nguyên chất mới đủ và đạt tiêu chuẩn để làm son thì giá thành sẽ cao hơn chục lần dầu gấc nấu thủ công. Quan trọng hơn nữa là loại dầu gấc này phải tinh khiết không được nhiễm khuẩn, vì thế bắt buộc giá thành sẽ phải cao hơn dầu gấc ép nóng kém chất lượng hay dầu gấc thủ công.

Tác hại khi sử dụng dầu gấc ép nóng thủ công



Dầu gấc có nhiều chất dinh dưỡng nhưng dễ bị phân hủy ở nhiệt độ cao trên 70 độ C, đặc biệt là beta caroten. Vì vậy khi sử dụng dầu gấc ép nóng thủ công bằng nhiệt độ cao không những không giữ được thành phần dinh dưỡng, không mang lại tác dụng tốt đối với sức khỏe mà còn làm nguy hại đến sức khỏe. Hơn nữa, dầu gấc tự nấu không đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm, dễ lẫn các loại tạp chất gây hại khác, pha trộn các nguyên liệu, hóa chất độc hại. Trang thiết bị sử dụng chế biến dầu gấc ép nóng thủ công không được khử trùng tiệt trùng để đảm bảo vệ sinh, dụng cụ thô sơ gây nguy hiểm sức khỏe người dùng. Sử dụng nhiều dầu gấc ép nóng lâu ngày sẽ dẫn đến các bệnh về thành mạch, làm tăng lượng cholesterol, mỡ trong máu, gan khó đào thải thức ăn, không tốt cho dạ dày,...

Lợi ích khi dùng dầu gấc ép lạnh

Beta-Carotene và Lycopene là các chất chống oxy hóa cực mạnh có trong dầu gấc ép lạnh nguyên chất. Beta-Carotene (tiền vitamin A) trong quả gấc cao gấp 1,8 lần so với dầu gan cá thu, 15 lần so với cà rốt nên rất tốt cho mắt, giúp làm sáng mắt và chữa một số bệnh liên quan tới mắt như nhức mỏi mắt, khô mắt, quáng gà đục thủy tinh thể. Lycopene là một chất chống oxy hóa cao gấp 300 lần vitamin E. Cả Beta-Carotene và Lycopene đều có tác dụng nổi bật trong việc phòng chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư, suy dinh dưỡng và thiếu vitamin A, sáng mắt, đặc biệt đối với trẻ em, phụ nữ và người già, chống oxy hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống lão hóa tế bào, hỗ trợ cơ quan sinh sản, sinh lý, hỗ trợ bảo vệ gan trước các tác nhân oxy hóa gây tổn thương tế bào gan, suy giảm chức năng gan. Đặc biệt dùng dầu gấc ép lạnh có thể đẩy lùi nguy cơ ung thư đến 75% như ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt,....

Nếu sử dụng dầu gấc ép lạnh thường xuyên và liên tục sẽ giảm được lượng cholesterol thừa, làm bền thành mạch, chống xơ vữa động mạch, từ đó chống tai biến, mang lại cho bạn hệ tuần hoàn khỏe mạnh, tốt cho tim, chống các bệnh tim mạch, tai biến… Bên cạnh đó, dầu gấc ép lạnh còn có tác dụng xóa bỏ tàn nhang, ngăn ngừa các nếp nhăn, giúp da dẻ hồng hào, mịn màng, tăng độ đàn hồi và tươi trẻ cho phụ nữ.

Ông bà ta vẫn có câu “tiền nào của nấy”, bạn thử nghĩ xem chỉ với 210,000 đồng bạn đã có thể mang đến: đôi mắt sáng, thị lực tốt, tim khỏe, giảm cholesterol, tăng đề kháng, hệ miễn dịch, tốt cho não bộ, sức khỏe sinh sản, làm đẹp, chống lão hóa, ngăn ngừa và giảm nguy cơ ung thư đến 75% (ung thư vú, tuyến tiền liệt, gan,..) Với vô vàn lợi ích tốt cho sức khỏe như thế mà chỉ có 210,000 đồng nhưng lại sử dụng được 2-3 tháng, theo tôi giá đó là quá quá rẻ. Để đổi lại một cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung, tràn đầy năng lượng thì ngại gì mà không đánh đổi bạn nhỉ. Tiền có thể kiếm và mua được nhưng sức khỏe thì không thể, hãy là người tiêu dùng thông thái, biết lựa chọn những sản phẩm hữu ích nhất cho gia đình mình. Hãy đem dầu gấc ép lạnh Gavi đến với tất cả người thân yêu của bạn vì một tương lai khỏe mạnh ngời sáng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.