Tập đoàn AEON là một trong những công ty kinh doanh bán lẻ lớn nhất với các chỉ số liên kết ấn tượng về quy mô và hiệu quả hoạt động tại Nhật Bản cũng như ở các quốc gia khác. Hầu hết các thương hiệu Việt Nam đều mơ ước được đặt chân những sản phẩm tâm huyết vào những quầy kệ danh giá tại đây và có nhiều đơn vị phải tốn khá nhiều chi phí để được vào AEON. Ấy vậy mà, đối với dầu gấc ép lạnh Gavi lại là một điều hết sức dễ dàng, không tốn bất cứ chi phí nào mà lại được AEON Việt Nam chủ động tìm đến.

Lý do nào khiến AEON Việt Nam chủ động tìm đến dầu gấc ép lạnh Gavi?



Dầu gấc là loại dầu khá quen thuộc với các bà mẹ và trẻ em, dầu gấc có mùi thơm và chứa nhiều dưỡng chất quý giá giúp bổ sinh chất dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và làm đẹp. Dầu gấc cũng là một loại dầu ăn cho bé ăn dặm hỗ trợ tiêu hóa tốt, tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch, sáng mắt, tốt cho não bộ đang phát triển của trẻ nhỏ. Không những vậy, dầu gấc ép lạnh còn tác động mạnh mẽ lên thành mạch máu giúp giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch, tốt cho gan, sức khỏe sinh sản,chống lão hóa, ngừa ung thư 75%,..Vì thế, khá nhiều bà mẹ có con nhỏ muốn tìm kiếm một sản phẩm dầu gấc ép lạnh nguyên chất, an toàn mà phải chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không có bất kỳ chất phụ gia, tạo màu, hóa chất nào. Và họ tin tưởng một siêu thị đầy đủ các mặt hàng đa dạng, hàng hóa đảm bảo, chất lượng như AEON Việt Nam chắc hẳn sẽ có những loại dầu gấc nguyên chất nhất. Ồ ạt các bà mẹ trẻ đều kéo nhau đến AEON để săn lùng, tìm kiếm loại dầu gấc nguyên chất này với mong muốn giúp con mình phát triển toàn diện thể chất lẫn tinh thần. Điều đáng tiếc là, AEON Việt Nam lại không phải là nơi chứa đựng loại dầu quý báu ấy. Và ngày càng có nhiều bà mẹ và cả người lớn tuổi mỗi ngày đều đến AEON để tìm kiếm dầu gấc ép lạnh. Nhưng AEON đều phải lắc đầu từ chối khách hàng của họ bởi chính họ vẫn chưa thể đáp ứng và cung cấp cho khách hàng nhu cầu này được. Bắt nguồn từ ý muốn muốn phục vụ khách hàng một cách đầy đủ và thỏa mãn nhu cầu mua sắm của các vị khách quý. Qua các buổi tham dự triển lãm hội chợ trong và ngoài nước, bộ phận QR của AEON đã chủ động tìm đến Gavi sau bao ngày lựa chọn kỹ lưỡng các đơn vị chuyên sản xuất về dầu gấc, và điểm dừng chân cuối cùng của họ chính là dầu gấc ép lạnh Gavi. Họ biết đến Công ty cổ phần Gavi Việt Nam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam, ứng dụng thành công công nghệ ép lạnh tiên tiến để sản xuất ra loại dầu gấc ép lạnh tinh khiết nhất. Ngoài ra, với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu về gấc bởi các kỹ sư nước ngoài cùng vùng nguyên liệu trồng chuẩn Organic, hệ thống sản xuất khép kín. Dầu gấc ép lạnh Gavi tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành sản xuất gấc tươi để xuất khẩu ra các thị trường tiêu thụ khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Pháp. Và việc ký kết thương mại giữa Gavi và AEON Việt Nam cũng đã diễn ra vô cùng thành công trước sự chứng kiến của thành viên hai bên và trên sự tin tưởng của người tiêu dùng.


Ngày nay, các chị các mẹ không còn lăn tăn khi tìm kiếm và lựa chọn nguồn dầu gấc dưỡng chất cho con em mình nữa. Cứ ghé ngay đến bất kỳ siêu thị AEON Việt Nam là có thể có ngay trong tay một lọ dầu gấc ép lạnh Gavi nguyên chất, dinh dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.