Dầu gấc ép lạnh nguyên chất sử dụng bao lâu sau khi mở nắp để đem lại hiệu quả cao nhất ? Dầu gấc ép lạnh có công dụng như thế nào là điều quan tâm của rất nhiều quý khách hàng của Gavi.

Trong dầu gấc ép lạnh có chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng rất cao, bao gồm Lycopen, Beta-caroten, vitamin C, vitamin E, axit béo. Trong dầu gấc có chứa chất Lycopen mà cơ thể không thể tự sản xuất, lượng chất này trong dầu gấc cao gấp 10 lần so với các loại thực phẩm có chứa Lycopen khác. Lycopen có tác dụng chống oxy hóa rất tốt, có khả năng bảo vệ hệ tim mạch và bảo toàn hệ gen trong cơ thể. Chất Beta-carotene có trong dầu gấc là dạng vitamin A tiền tố, chống oxy hóa hữu hiệu và có khả năng bổ sung lượng lớn vitamin A cho cơ thể. Trong dầu gấc còn chứa Vitamin E dạng alpha-tocopherol, là dạng vitamin E có tác dụng mạnh nhất, có khả năng chống lão hóa mạnh, chống phá hủy các gốc tự do trong cơ thể . Ngoài ra dầu gấc còn chứa Omega 6, Omega 9 và nhiều các nguyên tố vi lượng khác. Vào những năm gần đây các nghiên cứu cũng cho thấy rằng hàm lượng Protein trong dầu gấc có tác dụng ngăn ngừa tế bào ung thư.

Hướng dẫn sử dụng dầu gấc ép lạnh sau mở nắp để đạt hiệu quả cao nhất

Ứng dụng công nghệ ép lạnh để lưu giữ toàn bộ từng hàm lượng phân tử dinh dưỡng từ trái gấc chín thành dầu gấc ép lạnh tinh khiết. Đặc biệt là không làm mất đi Lycopen và Beta caroten, hai loại chất quan trọng nhất trong dầu gấc. Vì vậy, thời gian sử dụng và cách sử dụng dầu gấc đúng cách để đem lại kết quả cao rất quan trọng đối với sức khỏe sắc đẹp.



Thời gian sử dụng dầu gấc sau khi mở nắp: 3 tháng với nhiệt độ phòng, 6 tháng  - 1 năm đối với nhiệt độ trong tủ lạnh.

Bảo quản dầu gấc: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh sáng và nhiệt độ cao > 30 °C

Uống dầu gấc ép lạnh mỗi ngày: Uống dầu gấc mỗi ngày để bổ sung dưỡng chất và làm đẹp da từ bên trong. Uống 1 đến 2 ống tinh dầu gấc tương đương 1ml đến 2 ml đối với người lớn, uống dưới 1ml đối với trẻ em trên 6 tháng tuổi, hoặc ăn cùng rau trộn, súp, cháo. Bạn nên uống sống dầu gấc để hấp thu tốt nhất hàm lượng dinh dưỡng của nó. Dùng dầu gấc mỗi ngày giúp bổ sung vitamin A làm sáng mắt, tốt cho hệ tim mạch, tăng hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng của cơ thể, ngăn ngừa bệnh tật, giảm nguy cơ ung thư, đẹp da, chống lão hóa. 

Lưu ý: Khi da có hiện tượng vàng da thì nên tạm ngừng sử dụng 1 tuần, đây là hiện tượng dư vitamin A, ngưng dùng là cách để lượng chất dinh dưỡng này trong dầu gấc được hấp thụ hoàn toàn vào cơ thể.

Massage dầu gấc ép lạnh: Trước tiên làm sạch da mặt bằng sửa rửa mặt, lau khô mặt bằng khăn sạch hoặc bông tẩy trang/bông gòn, xịt toner dưỡng ẩm cho da. Lấy 1ml dầu nhỏ vào lòng bàn tay, xoa đều 2 lòng bàn tay lại với nhau cho dầu gấc thấm đều 2 lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng lên da, sau đó để dầu gấc qua đêm. Chất chống oxy hóa cực mạnh trong dầu gấc có thể ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố da gây đốm nâu, tàn nhang. Vì vậy, sử dụng gấc thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn trắng mịn, sạch mụn, se khít lỗ chân lông từ một cách tự nhiên, an toàn.



Làm mặt nạ dưỡng da bằng dầu gấc ép lạnh: Làm sạch da mặt, bôi 2ml dầu gấc lên da để trong vòng 15 đến 20 phút, sau đó dùng khăn giấy khô thấm nhẹ dầu thừa trên da rồi rửa lại bằng nước ấm. Hoặc có thể kết hợp dầu gấc với sữa tươi  giúp da căng mịn, ngăn ngừa lão hóa. Làm đều mỗi ngày hoặc khoảng 2 đến 3 ngày/ tuần. 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.